GuidePedia

0
(công nghệ phòng cháy) – Bình cứu hỏa hay bình chữa cháy là một trong những phương tiện phòng cháy đơn giản mà lại hiệu quả cao, thích hợp dùng cho dập tắt ngọn lửa khi mới bắt đầu sự cháy, bình chữa cháy thường được sử dụng cho các hộ gia đình, văn phòng hoặc trường học.


Bình chữa cháy là dạng thiết bị phòng cháy dùng để dập tắt đám cháy nhỏ hoặc khi mới xảy ra sự cố cháy nổ, tất cả các công trình lớn nhỏ đều trang bị những hệ thống phòng cháy đi kèm là các bình chữa cháy ở những nơi quan trọng như cửa ra vào, hành lang…

Bình chữa cháy thường là dạng bình nhỏ, vừa tay người, dễ dàng sử dụng, bên trong có các hợp chất có thể dập tắt được lửa như CO2 dạng bột, CO2 dạng khí…, bình chữa cháy có thể phân ra làm bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy xe đẩy. Bình chữa cháy xách tay thường phù hợp cho các công trình nhỏ như nhà ăn, bếp, phòng học. Bình chữa cháy xe đẩy chúng ta thường gặp tại các công trường xây dựng, bến tàu thuyền, sân bay, loại bình này có dung tích lớn, chứa được nhiều chất chữa cháy thường là trên 23KG, đảm bảo khi có sự cố cháy xảy ra có thể dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng.


Các bình chữa cháy ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn với các công trình nhỏ, nhằm giảm thiệt hại do cháy nổ gây ra, mỗi gia đình và mỗi phòng học nên được trang bị tối thiểu 2 bình chữa cháy, để khi có cháy nổ xảy ra có thể sử dụng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa một cách nhanh chóng nhất có thể. Với mức giá rẻ và ổn định thì bình chữa cháy là sự lựa chọn an toàn hàng đầu cho mọi gia đình và công sở, so với các thiết bị phòng cháy khác thì rõ ràng bình chữa cháy là sự lựa chọn hàng đầu, đi cùng với đó là tính an toàn cho người sử dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản là người sử dụng có thể dập tắt ngọn lửa nhanh chóng.

Chúng tôi là nhà cung cấp các thiết bị phòng cháy hàng đầu Việt Nam, với chất lượng và giá cả phù hợp, chúng tôi tin sẽ làm hài lòng quý khách, quý khách có nhu cầu cần tư vấn và đặt mua thiết bị phòng cháy vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp. Mr Thuyết để được tư vấn.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Post a Comment

 
Top