GuidePedia

0
Hàn Quốc từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là một trong những đất nước mến khách, có nhiều cảnh đẹp thơ mộng ở những thành phố lớn như Seoul, Icheon, Ikasan…

Mặc dù nền kinh tế công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ nhưng Hàn Quốc vẫn giữ được cho mình những khu vui chơi, danh lam thắng cảnh đẹp, và quy hoạch có cấu trúc cũng tạo nên những khung cảnh như tranh vẽ mỗi khi hoàng hôn xuống, như ở thành phố Seoul, ulsan, taebaek…, ánh đèn điện của các tòa nhà cao tầng với đủ màu sắc cũng đủ tạo nên nét đẹp riêng cho mỗi thành phố.

Để hiểu hơn về những địa điểm hấp dẫn khách du lịch, chúng ta hãy cùng nhau xem xét từng địa điểm một nhé.

1.Núi Hallasan



Hallasan là một núi lửa hình khiên đồ sộ và tạo thành phần chủ yếu của đảo Jeju, nó cũng thường được miêu tả là toàn bộ hòn đảo. Có một câu nói bản địa là "Đảo Jeju là Hallasan; và Hallasan là Jeju". Ngọn núi này có thể được nhìn thấy ở mọi nơi trên đảo, nhưng phần đỉnh của nó thường bị mây che phủ. Ngọn núi này được xác định là khu bảo tồn thiên nhiên số 182 của Hàn Quốc, đây là ngọn núi cao nhất của Hàn Quốc và là biểu tượng của đảo Jeju

2.Cung điện cổ Changdeokgung




Changdeokgung là biệt thự hoàng gia thứ hai được xây dựng theo kiến trúc của Gyeongbokgungnăm 1945. Đây là cung điện chính cho rất nhiều đời vua Joseon và là cung điện được bảo tồn tốt nhất trong số năm cung điện hoàng gia còn lại của triều Joseon. Khuôn viên cung điện bao gồm một khu cung điện chung, một tòa nhà của gia đình hoàng gia, và khu vườn phía sau (hậu hoa viên). Được biết đến là nơi nghỉ ngơi của các vị vua, hậu hoa viên tự hào khi sở hữu một cây khổng lồ hơn 300 năm tuổi, một cái ao nhỏ, và một ngôi đình.

Nơi đây nổi tiếng bơi khung cảnh lãng mạn, nên hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm.

3.Miệng núi lửa 5.000 năm tuổi Seongsan Ilchungbong



Nơi đây nổi tiếng bởi có địa thế ngắm mặt trời mọc vô cùng đẹp, khi bình minh lên thường có rất nhiều người đến đây để bắt đầu một ngày mới sôi động, các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới cũng thường xuyên ở đây để chụp lại những khung cảnh mà ít nơi trên thế giới có được.

4.Huyện Yeongam



Yeongam (Yeongam-gun) là một huyện của tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. Huyện này có diện tích 544,48 kilômét vuông, dân số năm 2001 là 65.268 người. Huyện lỵ là Yeongam-eup. Năm 2010, Korean Grand Prix sẽ được tổ chức dọc theo bờ cảng. Huyện Yeongam được nhiều du khách quan tâm đến bởi sự yên tĩnh và trầm lặng, rất nhiều người chọn Yeongam để làm nơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả, đến đây con người có thể tìm được sự yên tĩnh cho riêng mình.

5.Thác Cheonjiyeon – “ Đầm nước của thần linh”



Cheonjiyeon là một thác nước đẹp của Hàn Quốc nói chung và đảo Cheju (Jeju) nói riêng. Đây là một trong số những điểm tham quan thu hút khách trên hòn đảo thơ mộng – Cheju. Theo truyền thuyết tron dân gian thì thác nước này là nơi có bảy vị tiên trên trời xuống tắm. Và từ đó người ta thường tổ chức lễ hội “ bảy nàng tiên” vào tháng năm hàng năm để nhớ về sự kiện này.

Post a Comment

 
Top