GuidePedia

4

(Du Học CHD) – Du học Ba Lan 2015 đang là chủ đề nóng bỏng được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn du học, với nhiều ưu điểm thì Ba Lan đang là điểm đến hấp dẫn với nhiều du học sinh Việt Nam.

I. Các điều kiện hấp dẫn từ Ba Lan.


Đất nước Ba Lan xét về giáo dục có hệ thống cơ sở hạ tầng vững mạnh, với hàng trăm trường đại học cao đẳng cùng với rất nhiều chuyên ngành đào tạo, nơi đây luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển công nghệ, hiện tại Ba Lan có hàng chục ngàn sinh viên và hàng ngàn du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới theo học.







Đặc biệt với thế mạnh của ngành công nghệ thông tin, Ba Lan luôn đào tạo ra những kỹ sư công nghệ thông tin xuất sắc nhất thế giới.

Chi phí sinh hoạt du học Ba Lan 2015 cũng khá rẻ, so với mặt bằng chung của liên minh Châu Âu thì ch phí sinh hoạt tại Ba Lan gần như thấp nhất, mỗi tháng chỉ cần 200 USD – 400 USD là có thể đủ chi phí sinh hoạt

Cơ hội làm thêm cho du học sinh rất rộng mở, với nền kinh tế phất triển của mình, Ba Lan cần rất nhiều nhân lực, thu nhập cũng khá cao với những công việc nhẹ nhàng cho du học sinh.

Học tiếng Ba Lan cũng không phải là 1 trở ngại lớn, vì Ba Lan sử dụng tiếng anh nên là một lợi thế lớn cho các bạn du học sinh Việt Nam.

II. Nhận làm hồ sơ du học Ba Lan tháng 2 năm 2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cũng như giúp đỡ các bạn du học sinh muốn đi du học và làm việc tại Phần Lan, Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD tiếp tục nhận hồ sơ đi học học Ba Lan trong năm 2015, trong những năm qua CHD đã gửi rất nhiều du học sinh sang học tập và công tác tại Ba Lan, đến với CHD các bạn sẽ nhận được:
- Tư vấn miễn phí:

+ Chọn trường phù hợp với mỗi người

+ Đào tạo tiếng, luyện thi tiếng.

+ Hỗ trợ phỏng vấn visa, làm hồ sơ, dịch thuật hồ sơ.

+ Hỗ trợ thủ tục chứng minh tài chính.

+ Hỗ trợ tìm nhà trọ tại Ba Lan.




Các yêu cầu khi làm hồ sơ du học Ba Lan:

- + Học sinh tốt nghiệp từ PTTH trở lên.

- + Tiếng anh ở mức khá – hoặc sẽ tham gia đào tạo tại CHD để phỏng vấn visa.

- + Đủ điều kiện tài chính – hoặc sẽ được CHD hỗ trợ chứng minh tài chính

Các bạn hãy nhanh tay nộp hồ sơ nhé, kỳ du học Ba Lan sắp đến rồi, hãy đến với CHD để được hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!

Mọi thông tin cần tư vấn các bạn có thể liên hệ theo số: 0913.839.516

Hoặc để lại thông tin theo đường dẫn:


Để nhận thông tin về chương trình bạn nhé!

Post a Comment

  1. This is a great article thanks for sharing this informative information. I will visit your blog regularly for some latest post. I will visit your blog regularly for Some latest post. điều kiện du học Nhật Bản

    ReplyDelete
  2. Thanks for your post. I’ve been thinking about writing a very comparable post over the last couple of weeks, I’ll probably keep it short and sweet and link to this instead if thats cool. Thanks. du học Nhật Bản

    ReplyDelete
  3. IECS là công ty chuyên tư vấn du học Đức, đặc biệt du học nghề Đức ngành điều dưỡng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. IECS là trung tâm du học nghề Đức uy tín và tốt nhất Việt Nam. Xem thêm tại vuatiengduc để biết thêm chi tiết

    ReplyDelete

 
Top