GuidePedia

0
Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ. Chỉ với 3tr VNĐ quý khách đã sở hữu ngay 1 bộ camera cho ngôi nhà của mình.

tron bo camera vantech

Lắp đặt camera trọn bộ không chỉ áp dụng trong mà mà còn  phù hợp với các phòng nét quán game với quy mô vừa và nhỏ. Với những quy lớn thì số lượng camera sẽ yêu cầu nhiều hơn.

Dưới đây chúng tôi cung cấp camera trọn bộ giá 3.050.000 VNĐ  
Gồm có: camera , đầu ghi hình phụ kiện camera đi kèm của hãng Vantech.


Hệ thống camera trọn bộ 1 gói camera benco bao gồm:

Camera: 

camera vantech

Đầu ghi hình:

Dau ghi hinh

Ổ cứng HDD: 

O cung HDD


 Ngoài ra còn có các phụ kiện camera đi kèm như: Dây kêt nối Jack BNC, dây nguồn camera, dây kết nối,  Jack AV

Nếu như khách hàng am hiểu về các dòng camera và lắp đặt được các thiết bị điện có thể tự lắp đặt trọn bộ camera analog tại nhà. Và chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách 24h/ ngày và 7 ngày trên 1 tuần cả chủ nhật. Bất cứ lúc nào quý khách cần hỗ trợ thông tin và cài đặt lại bộ camera có thể điện thoại trực tiếp đến số hotline của công ty.
Hoặc gửi mail đến công ty chúng tôi sẽ hồi âm lại ngay cho quý khách khi nhân được tin nhắn.
Địa chỉ: Số 90a Ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội  - Việt Nam
Điện thoại: 0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline: 043.5510.616
Mail: cameragiatot.sales@gmail.com

Post a Comment

 
Top