GuidePedia

0
Du học Phần Lan 2015 đang là điểm đến hấp dẫn với du học sinh quốc tế nói chung, và là miền đất mới đối với du học sinh Việt Nam nói riêng. Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 ngôi trường nên theo học nhất tại Phần Lan các bạn nhé!

Du học Phần Lan 2015 nên theo học tại các trường nào? Sau đây là danh sách 10 trường nên theo học tại Phần Lan dựa trên chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất và nhiều yếu tố khác.

1. Đại học Công nghệ Tampere

Tampare - Ngôi trường khá hot
Đại học Công nghệ Tampere được thành lập vào năm 1972, tọa lạc tại thành phố Tampere Phần Lan. Trường tập trung nghiên cứu trên bốn lĩnh vực: Môi trường kỹ thuật số, Năng lượng và hiệu quả sinh thái, Năng lực cạnh tranh công nghiệp, Công nghệ y tế. Tổng số sinh viên theo học tại trường là 12,181 SV.

Ngoài ra, sinh viên Việt Nam theo học tại quốc gia này sẽ nhận được học bổng du học Phần Lan miễn phí 100% học phí cho cả Đại học và Thạc sỹ, được làm thêm 25h/tuần; chi phí sinh hoạt thấp hơn so với các nước khác: 350 – 500 Euro/tháng; không cần chứng minh tài chính và tỉ lệ đậu visa 100%.

2. Đại học Tampere

Ngôi trường đào tạo ra những cá nhân xuất sắc
Đại học Tampere được thành lập vào năm, 1925, tọa lạc tại thành phố Tampere Phần Lan. Trường nổi bật nghiên cứu và đào tạo về giáo dục y tế và xã hội. Tổng số sinh viên của trường là 15,628 SV.

3. Đại học Helsinki

Niềm tự hào của Phần Lan
Đại học Helsinki được thành lập năm 1640, là một trong các trường Đại học nghiên cứu đa ngành tốt nhất trên thế giới, nằm ngay tại thủ đô Helsinki Phần Lan. Với 4.000 nhà nghiên cứu và giáo viên, hoạt động trên bốn cơ sở tại Helsinki và tại 17 địa điểm khác. Hiện nay, trường có khoảng 35.000 SV đang theo học và tham gia trong lĩnh vực giáo dục dành cho người lớn.

4. Đại học Turku

Đại học Turku - giàu truyền thống

Đại học Turku được thành lập vào năm 1920, nằm tại Turun Phần Lan. Trường có thế mạnh nghiên cứu và đào tạo về Sinh học phân tử, Tim mạch và chuyển hóa nghiên cứu, Sinh thái và Di truyền học. Tổng số sinh viên đang theo học tại trường là 20,090 SV.

5. Đại học Abo Akademi

Học viện Abo
Đại học Abo Akademi là trường ĐH quốc tế được thành lập năm 1918, với 3 cơ sở học tại Turku, Turku, Vaasa cách thủ đô Helsinki 166 đến 419 Km. Trường cung cấp các chương trình học Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ về các ngành Sinh học, Khoa học máy tính, Nhân quyền, Khoa học vật liệu, Tiến trình hóa học và Tâm lý. Trường khai giảng vào tháng 8 hàng năm. Hiện nay trường đang có khoảng 70.000 sinh viên đang theo học với 1.300 giáo viên và nhân viên hành chính.

Mọi thông tin cần tư vấn các bạn vui lòng để lại thông tin theo đường dẫn: http://goo.gl/forms/rm0pVj0LyD

Post a Comment

 
Top