GuidePedia

0
Trong các hệ thống phòng cháy ngày nay có rất nhiều thiết bị phòng cháy hiện đại, như các đầu phun Sprinkler tự động, đầu báo cháy tự động, cảnh báo cháy sớm… các thiết bị này góp phần làm giảm nguy cơ cháy nổ và giảm thiệt hại về người.

Thiết bị hochiki
Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất thiết bị báo cháy như: hochiki, horing, GST, Nittan… mỗi nhà sản xuất đều có những đặc thù của riêng mình, và các công nghệ của mỗi hãng cũng có đôi chút khác nhau, nhưng tất cả đều có chung đặc điểm là báo cháy chính xác và hiệu quả.

Thiết bị báo cháyHochiki được sản xuất với công nghệ đến từ Mỹ, với lịch sử lâu đời của mình (từ năm 1918) với năng suất sản xuất 3,5 triệu thiết bị báo cháy hochiki mỗi năm đã tạo nên một thương hiệu mà không phải dễ dàng có được, vào các năm 1990 Hochiki đã bắt đầu phát triển các hệ thống chữa cháy thông minh – Digital Communication Protocol (DCP), các thiết bị này bắt đầu cho phép cảnh báo cháy sớm, nhằm đưa ra các giải pháp chữa cháy nhanh nhất có thể.

Báo cháy hochiki
Ngày nay sau rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển các thiết bị báo cháy hochiki đã có những bước tiến vượt bậc, các đầu báo cháy hochiki đã được nghiên cứu và phát triển tối đa về khả năng báo cháy sớm, các thiết bị báo cháy hochiki luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, tạo niềm tin cho mọi công trình.

Thiết bị báo cháyHochiki có nhiều loại nổi bật như báo cháy địa chỉ Fire Net với giao thức truyền thông kỹ thuật số tiên tiến DCP Hochiki, giao thức này cho phép giao tiếp tốc độ cao, chính xác giữa các thiết bị với trung tâm báo cháy, tránh tình trạng nhiễu sóng trên đường truyền.

Ngoài ra thiết bị báo cháy hochiki còn đa dạng về chủng loại như các trung tâm bám cháy 1,2,4,6,8 loop cho phép kết nối tối đa 64 trung tâm thành một hệ thống lớn, điều này giúp cho các thiết bị có thể tương thích với mọi công trình lớn nhỏ.

Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị báo cháyHochiki hàng đầu Việt Nam, với giá cả hợp lý – chất lượng đảm bảo nhất thị trường. mọi chi tiết cần liên hệ quý vị vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết.
Hoặc theo địa chỉ:
Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 A25, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD:  Lô 95, Dãy C, Tổ dân phố 4+5, Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0906.224.500 – 0965.597.114
Email: phongchayvnn@gmail.com
Website: congnghephongchay.com


Post a Comment

 
Top