GuidePedia

0

"Heo rừng rượt đuổi theo tôi rồi lao thẳng vào xe máy khiến tôi và xe ngã lăn ra đường...Tôi hoảng hốt leo lên cây cao su thoát thân rồi lập cập gọi điện báo cho người dân ra ứng cứu"- anh Nhớ bàng hoàng kể lại sự việc.

Là một trong những người may mắn thoát khỏi nanh heo rừng nặng hơn 1 tạ, hung dữ tấn công vào ngày 23/11, anh Nguyễn Hữu Nhớ (SN 1988, thôn Giang Tân) kể lại trên Vietnamnet: “"Lúc đó khoảng 16 giờ, tôi đang chạy xe máy thì thấy con heo rừng rất to từ trong rẫy cà phê chui ra. Vừa thấy tôi, nó rượt theo rồi lao thẳng vào xe máy khiến tôi và xe ngã lăn ra đường". 
Sau cú đâm mạnh, răng nanh con lợn rừng đâm lủng lốc xe máy, cắm chặt vào xe. Do vùng vẫy thoát thân khiến chiếc răng nanh của heo rừng bị gãy, máu phun ra xối xả đỏ cả một vùng đất cát. Anh Nhớ hoảng hồn leo lên cây cao su thoát thân, lập cập gọi điện báo cho người dân ra ứng cứu.
Nhận được tin báo, gần 40 người dân thôn Giang Tân vác gậy gộc, hung khí baovây rượt đánh, hơn 1 giờ sau thì giết được con vật hung dữ.
Sau khi thoát nạn, anh Nhớ trở về nhà thì thấy lốc xe máy bị con heo làm thủng một lỗ, chiếc răng bị gãy còn mắc kẹt trong đó. Anh Nhớ cũng cho biết, sau khi rửa sạch và đo thì biết chiếc nanh của con heo rừng dài hơn 10cm.
Như tin tức đã đưa, khoảng 14h30 anh Trực đang chăn trâu tại khu vực đồi gần rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng (thuộc thôn Giang Tiến), thì bất ngờ bị một con heo rừng đực nặng hơn một tạ xô ngã rồi cắn nát hai chân. Khoảng hai giờ sau, con heo rừng này lạc sang thôn Giang Tân, tiếp tục tấn công ông Đinh Minh Đường, khi ông này đang hái cà phê sau vườn nhà. Heo rừng đã húc tới tấp khiến ông Đường văng xa 5m và bị thương nặng.
Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho hai nạn nhân trong tình trạng hai chân bị cắn nát, sốt cao, chảy nhiều máu. Ông Đường phải làm phẫu thuật nối gân, cơ bị đứt ở vùng đùi bên trái. Anh Trực bị rách hai vùng đùi trái và phải, phải phẫu thuật khâu bốn lớp với khoảng 100 mũi khâu.
Hiện sức khỏe của bệnh nhân Trực và Đường đã ổn định, tuy nhiên các vết thương phải mất khoảng 1 tháng sau mới lành.
Được biết, sau khi tất công ông Trực và ông Đường, con heo rừng đã tấn công thêm một số người khác trong đó có anh Nhớ. Sau đó người dân xã Ea Púk bao vây, dùng gậy đánh chết.

Post a Comment

 
Top