GuidePedia

2
Do số lượng máy tính nhiều bạn sẽ không thể kiểm soát hết được những khu vực của mình do không thể chạy đi chạy lại để kiểm tra từng phòng. Lắp đặt camera quan sát sẽ giúp các bạn quản lý công việc một cách hiệu quả hơn nhằm hạn chế tối đa những rủi do có thể xảy ra.

camera quan sát phòng nét


Bộ sản phẩm Camera quan sát dành cho phòng máy không thể thiếu những phụ kiện sau:
Camera: Tùy thuộc vào diện tích của phòng nét bạn có thể lắp số lượng camera để thuận tiện cho việc theo dõi của mình. Thường thì mỗi phòng nét khoảng 10 máy sử dụng 3 camera (2 camera trong phòng và 1 camera bên ngoài cửa trông xe cho khách hàng).
camera quan sát phòng nét

Camera thường được tin dùng ở đây là các hãng camera nổi tiếng như (vantech, benco, dahua, amos.). Mỗi dòng sản phẩm mỗi mã sản phẩm sẽ có giá cả khác nhau. Nhưng nếu bạn được chúng tôi tư vấn bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình chiếc camera tốt chất lượng mà giá lại rẻ.
Đầu ghi hình cũng là phụ kiện không thể thiếu. Khi lắp đặt camera theo hệ thống ta phải có đầu ghi hình để ghi lại toàn bộ những hình ảnh xảy ra trước và sau phòng nét.
Và muốn lưu trữ được hình ảnh lâu dài và bạn có thể kiểm tra và xem lại những gì đã ghi bạn cần lắp thêm cho mình 1 ổ cứng HDD tùy theo số lượng camera mà sẽ lắp dung lượng ổ cứng (150G, 500G, 1T, 1,5T…)
Ngoài ra để lắp đặt được hệ thống camera quan sát cho phòng máy cũng cần có những phụ kiện camera đi kèm: Dây kêt nối Jack BNC, dây nguồn camera, dây kết nối,  Jack AV
mo hinh camera quan sat cho phong net

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn trực tiếp, miễn phí cũng như được hướng dẫn cách lắp đặt camera quan sát cho phòng máy của bạn cũng như sử dụng sản phẩm của chúng tôi sao cho hiệu quả nhất.
Sự hài lòng của quý khách là niềm vui đối với chúng tôi


Địa chỉ: Số 90a – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại:  0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline:  04(3) 5510 616 – 04. 8597.9338
Websitel:
cameragiatot.com  
Email: cameragiatot.sales@gmail.com

Post a Comment

  1. Sản phẩm rất hữu ích và rất hay ! Chia sẻ thêm giải pháp máy bơm trong hệ thống phòng cháy chữa cháy . Vui lòng click Máy bơm phòng cháy chữa cháy DAB để biết thêm chi tiết

    ReplyDelete

 
Top