GuidePedia

0
(Du Học CHD) – Du học Hàn Quốc trong những năm gần đây luôn là chủ đề được rất nhiều các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh chú ý quan tâm, vì Hàn Quốc là nơi có nền giáo dục tốt cũng như cơ hội làm việc khá cao, vấn đề được quan tâm là làm thế nào để xin thư mời đại học Hàn Quốc.
1.     Điểm mạnh của du học Hàn Quốc
-  Nền giáo dục tiên tiến, chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn các nước tiên tiến khác trong khu vực như Nhật Bản, Singapore, …



-  Có nhiều ngành nghề để lựa chọn với hệ đào tạo từ Cao đẳng, Đại học đến Tiến sỹ.

-  Sinh viên có cơ hội làm thêm với thu nhập từ 800 - 1.200 USD/tháng để đảm bảo chi phí học tập, sinh hoạt tại Hàn Quốc.

-  Cơ hội được làm việc cho các Công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việc Nam sau khi tốt nghiệp.

-  Chương trình đào tạo bằng tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh.

- Ngoài ra Hàn Quốc còn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh của mình như đảo Jeju, núi Seorak….
- Cơ hội giao lưu với nền văn hóa tiên tiến, các nhóm nhạc đình đám của thế giới.
2. Làm thế nào để xin thư mời của các trường đại học tại Hàn Quốc?
Khi các bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ, cũng như học tiếng khá tốt, đã chọn được trường mà bạn muốn theo học, thì công việc tiếp theo là phải có thư mời từ trường đại học mà bạn đã chọn. Vậy làm thế nào để trường đó gửi thư mời cho bạn?
Hiểu được sự khó khăn của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD trong những năm qua đã nỗ lực hết sức mình để giúp các bạn sinh viên tìm trường đại học mà mình yêu thích, và chúng tôi xin thư mời của trường cho các bạn, hỗ trợ các bạn làm thủ tục chứng minh tài chính, dịch thuật hồ sơ giấy tờ… nhằm mục đích giúp các bạn hoàn thành ước mơ du học Hàn Quốc của mình.
Trong năm 2015 này, sau kỳ nhận hồ sơ du học Hàn Quốc 2015, CHD tiếp tục xin thư mời các trường đại học tại Hàn Quốc nhằm mong muốn hoàn thành mơ ước của nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, năm 2014 cũng đã có rất nhiều bạn được CHD gúp đỡ đưa đến Hàn Quốc học tập và làm việc, hiện tại các bạn đã ổn định ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
Các bạn quan tâm đến chương trình du học Hàn Quốc hãy gọi điện theo số: 0913.839.516 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Hoặc đăng ký theo Form: http://goo.gl/forms/wO1kRouL1X để đặt câu hỏi mà các bạn quan tâm nhé.
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top