GuidePedia

0
(Công nghệ phòng cháy) – Phòng chống cháy nổ trong thời đại hiện nay đang là một vấn đề tất yếu mà bất cứ cá nhân hay cơ quan đoàn thể nào cũng cần chú trọng và tập trung, mỗi khi xảy ra sự cháy sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại về người và của, vì thế cần những thiết bị phòng cháy chuyên dụng và chất lượng cao hơn nữa để hạn chế những tai nạn cháy nổ đáng tiếc xảy ra.

Cháy nổ thường trực
Công ty cổ phần công nghệ C.E.O Tech chúng tôi tự hào là nhà cung cấp – tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy – thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy hàng đầu Việt Nam, các thiết bị phòng cháy của chúng tôi đảm bảo giá rẻ và có đầy đủ các chứng chỉ tiêu chuẩn phòng cháy, chúng tôi cung cấp các thiết bị như: máy bơm chữa cháy, tủ trung tâm chữa cháy, đầu phun Spinkler, bình chữa cháyNgoài ra nếu quý vị có nhu cầu tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0906.224.500 sẽ được tư vấn chi tiết về cách lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Trong năm 2014 vừa qua chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các thiết bị phòng cháy và lắp đặt thi công cho nhiều công trình lớn như: Ngân hàng phát triển Việt Nam – VDP, Khu tái định cư CT1, Tòa nhà tập đoàn Việt Á, Trường cao đẳng dược Phú Thọ - Tòa nhà Fushico… tất cả các công trình đều hoàn thành lắp đặt thiết bị phòng cháy đúng theo kế hoạch đề ra, chất lượng và mỹ quan đảm bảo đúng theo yêu cầu, đã được kiểm duyệt và thực nghiệm.

Thi công lắp đặt hệ thống PCCC
Với đội ngũ tư vấn và thi công lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang lại sự an toàn cho mọi công trình, đảm bảo các thiết bị phòng cháy hoạt động chính xác và bền đẹp theo thời gian, luôn sẵn lòng phục vụ quý khách dù là ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Các thiết bị phòng cháy cua chúng tôi xuất xứ từ các hãng sản xuất danh tiếng như: Hochiki, Horing, GST, Nittan… với nền tảng phát triển nhiều năm thì các thiết bị phòng cháy của các hãng này luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay số: 0906.224.500 để nhận được những tư vấn tốt nhất cho công trình của mình các bạn nhé.

Post a Comment

 
Top