GuidePedia

0
(Công nghệ phòng cháy) – Nhiều vụ cháy nổ nghiêm trọng đã xảy ra trong năm 2014, gây ra nhiều thiệt hại về người và của, các vụ cháy nổ đều xuất phát từ những nguyên nhân khách quan, tuy nhiên cũng phải nhận thấy rằng các thiết bị phòng cháy trong những vụ cháy này còn yếu hoặc không có các công nghệ phòng cháy chuyên dụng.

Hiểm họa cháy nổ
Các công trình hiện đại ngày nay đều cần những công nghệ phòng cháy hiện đại và phù hợp với các quy chuẩn phòng cháy của Việt Nam, các thiết bị phòng cháy của các hãng như thiết bị phòng cháy Hochiki, thiết bị phòng cháy horing, thiết bị phòng cháy Nittan, thiết bị phòng cháy GST… đều là các thiết bị phòng cháy danh tiếng và hoạt động ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết bị phòng cháy hochiki được tin dùng nhiều nhất trong các công trình hiện tại vì các thiết bị phòng cháy của hãng Hochiki luôn hoạt động ổn định, bền đẹp với thời gian, và hơn nữa giá cả cũng rất phù hợp với người tiêu dùng, các thiết bị phòng cháy tiêu biểu của hãng Hochiki có thể kể đến như: các tủ trung tâm báo cháy địa chỉ Hochiki, các đầu báo khói quang, đầu báo nhiệt độ tăng giảm….

Với các công nghệ hiện đại của mình, thiết bị phòng cháy Hochiki luôn đưa ra những cảnh báo cháy sớm nhất và đưa tín hiệu xử lý cháy đến các trung tâm nhanh nhất có thể, từ đó có thể có những phương pháp dập cháy nhất định theo các thiết bị đã bố trí sẵn trong hệ thống phòng cháy, có thể khi mới xảy ra sự cháy hoặc nhiệt độ tăng đến mức cháy, các thiết bị như Sprinkler sẽ phun nước dập cháy ngay tại chỗ, đảm bảo không để ngọn lửa lan rộng gậy những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Hệ thống báo cháy Hochiki
Nếu quý khách muốn lựa chọn một hãng thiết bị phòng cháy giá rẻ và bền đẹp hiệu quả, thì Hochiki chính là lựa chọn hàng đầu cho quý khách, đảm bảo các thiết bị này hoạt động ổn định và bền đẹp theo thời gian.
Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt các thiết bị phòng cháy, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn lắp đặt và tư vấn về các thiết bị phòng cháy.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Post a Comment

 
Top