GuidePedia

0
(Công nghệ phòng cháy) – Hỏa hoạn là mối nguy hiểm thường trực cho bất cứ công trình nào, nhất là các nhà xưởng và các công ty lớn, nhằm tránh các tình huống cháy nổ có thể xảy ra bất cứ khi nào mọi người cần nâng cao tầm hiểu biết về cháy nổ và nhìn nhận các thiết bị phòng cháy là các công cụ hữu hiệu để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Hiểm họa cháy nổ
Thiết bị phòng cháy có thể chia ra làm nhiều loại như: thiết bị báo cháy, thiết bị báo cháy sớm, thiết bị chữa cháy, thiết bị chữa cháy tự động… công nghệ phòng cháy hiện đại ngày nay tập trung nhiều vào việc báo cháy sớm, khi ngọn lửa mới xảy ra thì các đầu báo cháy và các thiết bị phòng cháy có thể phát hiện và dập tắt nhanh chóng và kịp thời.

Các thiết bị phòng cháy tiêu biểu như các đầu báo cháy của hãng Hochiki, báo cháy sớm Wagner… đi đôi với đó là các tủ trung tâm báo cháy và các hệ thống chữa cháy tự động, khi các đầu báo cháy cảm thấy có dấu hiệu của cháy nổ nó sẽ truyền tín hiệu về tủ trung tâm, tủ trung tâm sẽ truyền tín hiệu dập cháy đến các hệ thống chữa cháy tự động, hoặc các thiết bị phòng cháy tự động kiểu Sprinkler sẽ tự phun nước dập cháy.

Hệ thống SPrinkler
Thiết bị phòng cháy ngày càng là các thiết bị không thể thiếu trong mỗi công trình, các công trình cần có đầy đủ các tiêu lệnh chữa cháy cũng như trang thiết bị cần thiết nhằm bảo đảm an toàn trước các tai họa cháy nổ có thể xảy ra. Các trường học và các thư viện chứa nhiều chất liệu cháy nổ cũng rất cần có những thiết bị phòng cháy hiệu quả và an toàn và các thiết bị soi sáng chỉ dẫn khi có sự cố xảy ra.

Hàng ngày có rất nhiều sự cố cháy nổ xảy ra, chính vì vậy mọi người cần nâng cao kiến thức phòng cháy hơn nữa để đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh. Chúng tôi là nhà cung cấp – tư vấn – thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn mang lại sự an toàn cho mọi công trình trước các nguy cơ cháy nổ.

Để được tư vấn về các hệ thống PCCC và trang thiết bị vật tư, quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – gặp Mr Thuyết.

Post a Comment

 
Top