GuidePedia

0

Bạn đang muốn lắp đặt camera, nhưng còn băn khoăn không biết nên lắp đặt camera của hãng nào, thương hiệu ra sao. Nhưng phần lớn đã tìm cho mình giải pháp đó là lắp đặt camera vantech là thương hiệu của đài loan nhưng được lắp ráp tại việt nam và được phân phối bởi công ty Vạn Xuân


Camera Vantech là sản phẩm camera có chất lượng cao nên thường được sử dụng rộng rãi trên thị trường, với những đặc điểm của mình, camera vanteh có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy ra đời cách đây không lâu nhưng camera vantech đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế và dần chiễm lĩnh phần lớn thị trường camera tại việt nam. Bởi giá cả và chất lương tương đối ổn định, và mẫu mã luôn được thay đổi và cập nhật một cách nhanh nhất.

CÓ TẦM QUAN SÁT LỚN

Camera Vantech có tầm quan sát lớn, từ 20 đến 30m. Dó có tầm quan sát lớn như vậy nên sản phẩm này thường được sử dụng cho nhưng địa điểm lớn, không gian quan sát rộng như trường học, công xưởng, nhà máy … Đối với những không gian lớn như vậy, việc lắp đặt camera quan sát có tầm quan sát lớn chắc chắn sẽ phát huy tối đa khả năng quan sát.


KHẢ NĂNG QUAN SÁT CẢ NGÀY LẪN ĐÊM

Đối với những địa điểm có khả năng quan sát hạn chế do điều kiện ánh sáng không đủ, sử dụng một sản phẩm camera quan sát có khả năng quan sát trong điều kiện thiệu ánh sáng sẽ là phương án hợp lý. Ở đây, ta nói đến việc quan sát trong bóng tối hay ban đêm. Camera Vantech cho phép quan sát cả ban ngày lẫn ban đêm, dó đó sẽ giúp bạn quan sát được vào ban đêm, những khu vực có ánh sáng hạn chế như trong những quán bar, phòng hát sẽ rất hợp lý.
camera vantech quan sát ban đêm


KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM NƯỚC

Tại một nước mang khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam, các sản phẩm đồ điện tử như camera lắp đặt ngoài trời sẽ rất dễ bị thấm nước, bị ẩm khi trời mưa dẫn tới trong quá trình hoạt động thường xuyên xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng tới quá trình làm việc. Camera Vantech có khả năng chống thấm nước sẽ có thời gian hoạt động lâu hơn trong điều kiện sử dụng ngoài trời, đảm bảo cho việc quan sát, theo dõi được ổn định và tránh được sự cố do thời tiết mang lại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm Camera Vantech, camera giá tốt chúng tôi chuyên tư vấn, phân phối, lắp đặt các sản phẩm Camera Vantech và tất cả các dòng sản phẩm camera các hãng trên thị trường. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sử dụng những sản phẩm camera quan sát có chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý.

Địa chỉ: Số 90a – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: : 0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline:  04(3) 5510 616 – 04. 8587.9338
Websitel:cameragiatot.com 
Email: cameragiatot.sales@gmail.com


Post a Comment

 
Top