GuidePedia

0

Camera giá tốt là đị chỉ chuyên cung cấp phân phối nhập khẩu và lắp đặt bộ trọngói 1 camera giá rẻ và bộ trọn gói nhiều camera của các hãng khác nhau đảm bảo chất lượng cao, giá siêu tốt.
bộ trọn gói 1 camera

Trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau nên khi lựa chọn lắp đặt bộ trọngói 1 camera bạn thường băn khoăn nên chọn camera của các hãng nào để được giá cả phù hợp mà vẫn yên tâm về chất lượng.

Bộ trọn gói 1 camera giá rẻ bao gồm:
Camera quan sát: Tùy thuộc vào từng hãng camera khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc camera trong bộ trọn gói 1 camera của bạn.

Ví dụ: nếu bạn lựa chọn cho mình camera hãng Vantech thì bạn sẽ có 1 chiếc camera hồng ngoại tích hợp chân đế độ phân giải 700TV lines. Hồng ngoại sử dụng 36 cái led array, tầm quan sát xa 20m. Ống kính điều chỉnh chế độ sang tối 0.5 Lux.
camera quan sát

Cũng như vậy trong bộ trọn gói 1camera giá rẻ của bạn không thể thiếu được chiếc đầu ghi hình. Vì đầu ghi hình có thể giúp bạn ghi lại toàn bộ những gì mà camera quan sát được để bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào mà bạn muốn.Nếu bạn chọn đầu ghi hình của hãng vantech

Đầu ghi hình 4 kênh vantech: Có thể xem qua điện thoại chất lượng cao hỗ trợ dùng chuột và cổng USB(USB lưu trữ không giới hạn dung lượng). Có thể kết nối với internet mạng lan và wan để khách hàng có thể theo dõi nơi mà mình cần quan sát mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu qua điện thoại laptop, máy tính để bàn (nơi bạn quan sát có kết nối internet).
đầu ghi hình

Đầu ghi hình ghi lại những gì mà camera quan sát, nhưng dung lượng mà 1 camera quan sát một ngày/một đêm trung bình là 15GB vì thế mỗi bộ trọn gói 1 camera bạn cần lắp đặt thêm 1 ổ cứng có dung lượng từ 250G-1T tùy theo số lượng camera mà chọn dung lượng GB cho ổ cứng.

Ngoài ra để lắp đặt hoàn thiện bộ trọn gói 1 camera giá rẻ còn có các phụ kiện đi kèm như dây nguồn, jack BNC, dây kết nối, Jack AV và dây mạng. Camera quan sát đi vào hoạt động sẽ quan sát khu vực bạn chọn đầu ghi hình sẽ ghi lại và được lưu trên ổ cứng. Khi đầy ổ thì hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu đã lưu trong máy lâu nhất và đồng thời ghi đè lên dữ liệu mới. Tùy từng loại dung lượng ổ cứng nhưng tối thiểu camera quan sát sẽ lưu lại được hình ảnh trong vòng 2 tuần.

Hãy đến với camera giá tốt chúng tôi, bạn sẽ có ngay một bộ trọn gói 1 camera hay nhiều camera giá cả cực tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, sản phẩm dùng ổn định độ bền cao
Địa chỉ: Số 90a – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: : 0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline: 04(3) 5510 616 – 04. 8597.9338
Websitel:cameragiatot.com 
Email: cameragiatot.sales@gmail.com



Post a Comment

 
Top