GuidePedia

0
(Công nghệ phòng cháy) – Thiết bị báo cháy ngày nay đã phát triển lên những tầm cao mới, đóng vai trò quan trong công cuộc phòng cháy chữa cháy, với các thiết bị báo cháy các công trình sẽ được cảnh báo cháy sớm nhất có thể, hạn chế tối đa hiểm họa cháy nổ, giảm thiệt hại về người và của. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết bị báo cháy, tiêu biểu như thiết bị báo cháy Hochiki, thiết bị báo cháy Horing, thiết bị báo cháy Nittan, thiết bị báo cháy Woosung…

Thiết bị báo cháy
Thiết bị báo cháy được tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất là thiết bị báo cháy Hochiki, với những ưu điểm nổi bật của mình nên thiết bị báo cháy Hochiki được lắp đặt khá nhiều trong các hệ thống phòng cháy. Hãng Hochiki xuất xứ từ Mỹ, với truyền thống nghiên cứu về lĩnh vực phòng cháy lâu năm cùng với đội ngũ nghiên cứu xuất sắc đã cho ra rất nhiều sản phẩm về công nghệ phòng cháy tiên tiến, các thiết bị tiêu biểu của Hochiki có thể kể đến là các thiết bị báo cháy Hochiki, báo cháy Hochiki có hai loại: báo cháy hochiki địa chỉ và báo cháy hochiki thường, độ chính xác của các thiết bị báo cháy luôn đảm bảo tuyệt đối.

Với giá cả có thể nói là hợp lý nhất trong tất cả các thiết bị phòng cháy khác thì thiết bị báo cháy Hochiki luôn dành được sự ưu ái to lớn từ phía người sử dụng, sự ổn định và bền đẹp là điều tất yếu với thiết bị báo cháy Hochiki, được cấu tạo từ các vật liệu nhẹ và đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như mỹ quan, thiết bị báo cháy Hochiki bảo đảm bền đẹp với thời gian.

Thiết bị báo cháy Hochiki
Thiết bị báo cháy Hochiki đã góp phần to lớn vào việc cảnh báo sớm các hiểm họa cháy nổ cho các công trình, việc lắp đặt các thiết bị báo cháy là rất cần thiết, tất cả các công trình xây dựng nên có cho mình một hệ thống báo cháy tốt để tránh các rủi do từ hỏa hoạn.

Chúng tôi là nhà cung cấp – lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu Việt Nam, với nhiều công trình đã thi công hệ thống phòng cháy, chúng tôi luôn mang lại sự an tâm cho mọi công trình. Mọi vấn đề cần tư vấn về thiết bị phòng cháy, quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn thêm.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Post a Comment

 
Top