GuidePedia

3
(Công nghệ phòng cháy) – Các vụ hỏa hoạn cháy nổ thường gây ra nhiều thiệt hại về của cải vật chất cho con người, có thể đe dọa đến tính mạng nhiều người, nhưng nguyên nhân cơ bản dẫn đến cháy nổ thường là do sự bất cẩn của cá nhân, và cũng do công tác phòng cháy của những nơi xảy cháy thường không có đủ các thiết bị phòng cháy cần thiết.

Hiểm họa cháy nổ thường trực
Để mọi cá nhân có thể dập cháy bất cứ khi nào xảy ra sự cháy, thì thiết bị phòng cháy không thể thiếu ở mọi nơi chính là bình chữa cháy xách tay, trong mọi trường hợp khi mới xảy ra sự cháy thì bình chữa cháy luôn đóng vai trò dập tắt ngọn lửa ngay khi mới bắt đầu, cấu tạo của bình chữa cháy xách tay rất đơn giản, người sử dụng chỉ cần giật chốt và phun thẳng vào đám cháy là ngọn lửa đã được khống chế, bị dập tắt hoàn toàn, thiết bị phòng cháy này tất cả mọi người đều có thể sử dụng được và không tốn công lắp đặt, chiếm khoảng không gian ít, giá thành cho bình chữa cháyxách tay cũng khá là rẻ, hiệu quả mang lại là rất lớn, nếu kết hợp với các đầu báo cháy thì việc hạn chế cháy nổ là điều trong tầm tay, khi đầu báo cháy phát hiện có cháy, lập tức các chuông báo sẽ kêu lên và khi đó sử dụng bình chữa cháy sẽ mang lại hiệu quả dập cháy ngay lập tức.

Bình chữa cháy MFZ
Bình chữa cháy tiêu biểu nhất là bình chữa cháy sửa dụng khí CO2, một chất có tính dập lửa cao, trọng lượng nhẹ, thường được lắp đặt tại các bệnh viện, thư viện trường học, hay trong các hộ gia đình, tính cơ động rất cao, có thể khống chế ngọn lửa ngay khi mới bắt đầu.

Để hạn chế các nguy cơ cháy nổ thì mỗi gia đình và mỗi công trình công cộng nên trang bị cho mình tối thiểu là các bình chữa cháy xách tay, thì mới có thể hạn chế tối đa các nguy cơ cháy nổ!.
Chúng tôi là nhà cung cấp các thiết bị phòng cháy hàng đầu Việt Nam, với giá thành và chất lượng đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường, quý khách có nhu cầu mua vật tư – thiết bị phòng cháy hoặc tư vấn lắp đặt – thi công hệ thống phòng cháy vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – gặp Mr. Thuyết để được tư vấn về các hệ thống phòng cháy.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Post a Comment

  1. Đia chỉ cung cấp thiet bi pccc tphcm uy tín à chất lượng nè!

    ReplyDelete
  2. Có thể cho xin báo giá bình chữa cháy chuyên dùng trong gia đình được không ạ?

    ReplyDelete
  3. Chắc phải mua 1 bình chữa cháy để đề phòng thôi !!!

    ReplyDelete

 
Top