GuidePedia

1
(Công nghệ phòng cháy) – công tác phòng cháy chữa cháy trong những ngày đầu năm 2015 đang diễn ra sôi nổi và triển khai cấp tốc, đề phòng các hiểm họa cháy nổ có thể xảy ra, năm 2014 qua đi với khá nhiều vụ cháy, để lại nhiều thiệt hại về của cải cho các doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình cá nhân. Vậy làm thế nào để giảm bớt các nguy cơ cháy nổ? các thiết bị phòng cháy ngày nay nếu được lắp đặt đúng quy trình sẽ hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ cho mọi công trình.

Thiết bị phòng cháy Hochiki
Để hạn chế cháy nổ thì việc đầu tiên cần làm đó là có các thiết bị phòngcháy  cho những nơi có những vật liệu dễ gây cháy nổ như trong các nhà xưởng, các văn phòng, thư viện trường học, nhà bếp… và các thiết bị dập cháy nhanh như các bình chữa cháy CO2, các đầu phun Sprinkler…

Tuy nhiên để có những hệ thống phòng cháy tốt thì rất cần những thiết bịphòng cháy giá rẻ nhưng hiệu suất hoạt động ổn định và bền đẹp, đảm bảo khi có sự cố cháy nổ xảy ra sẽ đáp ứng ngay được yêu cầu dập cháy. Trong số các thiết bị phòng cháy đang lưu hành trên thị trường như thiết bị phòng cháy horing, thiết bị phòng cháy woosung, thiết bị phòng cháy hochiki, GST, Nittan, thì nổi lên thiết bị phòng cháy của hãng hochiki được ưa dùng nhiều nhất, với độ xử lý cháy chính xác, hiệu quả hoạt động ổn định cùng với giá cả phải chăng thì thiết bị phòng cháy hochiki luôn được đặt làm sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện nay.

Thương hiệu lâu năm - Hochiki
Sau khi đã có các thiết bị phòng cháy hợp lý, khâu lắp đặt cũng quan trọng không kém, các đầu báo cháy, đầu phun sprinkler cũng cần lắp đặt một các chính xác và hợp lý tùy vào từng địa điểm lắp đặt, quy trình lắp đặt cần đúng theo bản vẽ thiết kế, đúng theo các quy chuẩn phòng cháy Việt Nam.

Trong năm 2014 vừa qua chúng tôi đã cung cấp thiết bị - tư vấn lắp đặt và thi công nhiều các công trình phòng cháy lớn như lắp đặt hệ thống phòng cháy cho khu giãn dân – tòa nhà CT1, tòa nhà Fushico thuộc trường cao đẳng dược phú thọ, tòa nhà Việt Á… tất cả các công trình đều được lắp đặt đúng thiết bị và thi công đúng thời hạn.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các thiết bị phòng cháy cũng như thi công thiết bị phòng cháy vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn hỗ trợ lắp đặt hệ thống phòng cháy.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!


Post a Comment

 
Top